COMPUTER SECRETARIAL'S OFFICIAL TAMBAYAN
Would you like to react to this message? Create an account in a few clicks or log in to continue.

COMPUTER SECRETARIAL'S OFFICIAL TAMBAYAN

COMPUTER SECRETARIAL'S INTERACTIVE TAMBAYAN

HomePortalLatest imagesSearchRegisterLog in

evEth Loraine♥

Go down 
3 posters
AuthorMessage
evEth Loraineღ

evEth Loraineღ

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitimeThu Jun 12, 2008 8:20 pm

nice mam!

grabe...ibang level na ang secretarials...

yeehee!!!

WAGI!!!

sa mga secretarials jan... wag nyong isipin na katapusan na ng mundo pag nagssteno na tayo! signos pa lang yun!! bakit mahirap din naman ang typing ah! nagkakamuscle na nga mga daliri ko dun... anim na abs ng magkabila kong kamay... haha! 10 sa daliri, dalawa sa palad... pero simula pa lang yun, ng way to our success! sabi nga pag may tiyaga may nilaga...mmm, ang saraf!

nga pala my name is rain,,,as in eveth loraine... kasali sa samahang dADa's angels!
you can find me anywhere just looking for shortleg! oh ano monai magrereact?
i have three daughters in our class, pero isa lang yung tunay, yng dalawa anak sa labas!!hehe...

ang advice ko lang sa mga bago para ganahan kayong magaral di lang family nyo ang gawin nyong inspirasyon... mismong prof at mga kaklase nyo rin para enjoy... no need of any compettions,what you all need is UNITY... as in BRAIN STORMING... haha! Wag na kayong gumamit ng mga patterns...also known as KODIGO! Mas mabilis ang karma nun.. mMm! bawas puntos pa yun sa pagakyat sa langit... isipin nyo rin ang inyong ispiritwal na kalagayan,di ba?

nga pala sa mga first year, pag may tanong kayo tungkol sa mga subjects wag kayong mahihiyang lumapit sa min.. kasi kami rin naman ang mapapahiya, dahil pag nagtanong kayo paniguradong di rin namin alam!!haha... joke!! tutulungan namin kayo sa abot na aming makakaya,, sapagkat ayaw namin kayong matulad samin na habang tumatagal lalong nawawala... yee!nakakahiya...

sige kitakits na lang sa pamantasan ng cabuyao...MABUHAY!!
GSP... Girl Scout of the Philippines

ACS pla!!!
Back to top Go down
G_T_ARA

G_T_ARA

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: Re: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitimeThu Jun 12, 2008 10:35 pm

evEth Loraineღ& wrote:
nice mam!

grabe...ibang level na ang secretarials...

yeehee!!!

WAGI!!!

sa mga secretarials jan... wag nyong isipin na katapusan na ng mundo pag nagssteno na tayo! signos pa lang yun!! bakit mahirap din naman ang typing ah! nagkakamuscle na nga mga daliri ko dun... anim na abs ng magkabila kong kamay... haha! 10 sa daliri, dalawa sa palad... pero simula pa lang yun, ng way to our success! sabi nga pag may tiyaga may nilaga...mmm, ang saraf!

nga pala my name is rain,,,as in eveth loraine... kasali sa samahang dADa's angels!
you can find me anywhere just looking for shortleg! oh ano monai magrereact?
i have three daughters in our class, pero isa lang yung tunay, yng dalawa anak sa labas!!hehe...

ang advice ko lang sa mga bago para ganahan kayong magaral di lang family nyo ang gawin nyong inspirasyon... mismong prof at mga kaklase nyo rin para enjoy... no need of any compettions,what you all need is UNITY... as in BRAIN STORMING... haha! Wag na kayong gumamit ng mga patterns...also known as KODIGO! Mas mabilis ang karma nun.. mMm! bawas puntos pa yun sa pagakyat sa langit... isipin nyo rin ang inyong ispiritwal na kalagayan,di ba?

nga pala sa mga first year, pag may tanong kayo tungkol sa mga subjects wag kayong mahihiyang lumapit sa min.. kasi kami rin naman ang mapapahiya, dahil pag nagtanong kayo paniguradong di rin namin alam!!haha... joke!! tutulungan namin kayo sa abot na aming makakaya,, sapagkat ayaw namin kayong matulad samin na habang tumatagal lalong nawawala... yee!nakakahiya...

sige kitakits na lang sa pamantasan ng cabuyao...MABUHAY!!
GSP... Girl Scout of the Philippines

ACS pla!!!

salamat sa pag-post eveth, anyway ako nga pala ang alter-ego ni g_t_ara...kalelofkrypton

let me tell you how ara turned out to be a BSOA(Bachelor of Science Office administration) student...
a little secret that i would like to share to all of you young girls in this forum...a little summary of her life as a student and how she became a teacher....
her first field of interest is becoming an architect but maybe god has other plans(este her sisters)
actually, she's very frustrated when she took up this course...so lonely and boring, but still, she took it as a challenge...
day and night she kept in her mind that she has to be number 1 (even just in her dreams)
downfalls are inevitable....crab-minded people just around the corner...but she never gave up...
for the past 4 years of her college life she served the school as a student assistant at the Office of Student Affairs
she even had her eyebrows burned just to reach her goals and dreams...
she even starved to death(OA noh!) during that time ...but that's true...i've witnessed it...
though she graduated as cum laude, she still felt incomplete....
what the hell is being cum laude for if you haven't a nice decent job?
she applied on different companies but failed....almost hopeless....again, she never gave up...
until she met PnC.....
from here, she was able to develop and enhance her skills....learned to be flexible and more mature...
until she met you gals....
thanks for the respect you have give her...
Back to top Go down
Little Barbie Girl

Little Barbie Girl

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: Re: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitimeWed Jun 18, 2008 4:39 pm

I love you yezz ACS rockz galing. . . mahal tLGA tau ni mam . .
Shocked im shock nga nung una. .pero nung nkita ko lalo me
na shock WOW ang ganda. GO ACS. . . We really have to be
proud. . . lol! flower
Back to top Go down
G_T_ARA

G_T_ARA

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: Re: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitimeThu Sep 04, 2008 10:22 pm

nice avatar brown fanatics! you don't like flowers... queen
Back to top Go down
Little Barbie Girl

Little Barbie Girl

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: Re: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitimeSat Sep 06, 2008 6:39 pm

Shocked hindi masyado> > thanks mam
Back to top Go down
Sponsored content

evEth Loraine♥ Empty
PostSubject: Re: evEth Loraine♥   evEth Loraine♥ Icon_minitime

Back to top Go down

evEth Loraine♥
Page 1 of 1

Permissions in this forum:You cannot reply to topics in this forum
COMPUTER SECRETARIAL'S OFFICIAL TAMBAYAN :: COMPUTER SECRETARIAL GENERAL DISCUSSION :: NEWBIE CENTRAL-
Jump to: